พนันฟุตบอลรอบโลก : แมร์เตซัคเกอร์ คู่ กอสซิแอลนี่ หลังปืนใหญ่สุดแกร่ง

แพร์คู่

พนันฟุตบอลรอบโลก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังจอมแกร่งชาวเยอรมัน ของสโมสรอาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยทึ่งสุดๆ เมื่อได้รู้สถิติไร้พ่ายยามที่ตนยืนจับคู่กับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ พร้อมชูคู่หูเป็นกองหลังที่ทั้งเร็วและทางบอลดี

นับตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2012 “ไอ้ปืนใหญ่” ยังไม่แพ้ใครในเกมลีกยามที่ แมร์เตซัคเกอร์ กับ กอสซิแอลนี่ ยืนจับคู่กันจนกระทั่งจบเกม โดยเป็นการเก็บชัยชนะได้ถึง 23 จาก 32 นัดเลยทีเดียว ซึ่งสถิติอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำเอา ปราการหลังทีมชาติเยอรมีวัย 29 ปี ทึ่งไม่น้อย

“มันดูเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงสำหรับผม ตอนที่ผมได้ยินครั้งแรก มันเป็นอะไรที่อัศจรรย์มากๆ มันเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเราจำเป็นต้องช่วยกันสานต่อไปเรื่อยๆ ผมคิดว่า เราได้ตอกกลับไปยังหลายๆ คนที่เคยวิจารณ์ผลงานของเราตลอดช่วง 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา พร้อมกับแสดงให้เห็นว่า ตอนนี้เราเล่นกันรู้ใจกันมากขึ้น เราสอดประสานกันได้ดีมากๆ”

Leave a Reply

