เว็บแทงบอล แทงบอลออนไลน์

เว็บแทงบอลแทงบอลออนไลน์ จะเลือกเล่นกับ ไอบีซีเบท, เอ็ม8เบท, วินนิ่งเอฟที หรือ สโบเบท เรา genting-club.com พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไปติดตามข่าวกีฬาฟุตบอลกันหน่อย เริ่มที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือแอบเหล่ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอต ของ เรอัล มาดริด มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มอยส์ ต้องการมิดฟิลด์มาเสริมทัพ และมีข่าวทั้งกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส แต่ก็แห้วหมด เพราะ ติอาโก้ ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ส่วน เชส ไม่อยากย้ายทีม ทำให้ที่ผ่านมาโดนลือว่ากลับไปเล็ง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู ของ เอฟเวอร์ตัน อีกรอบ แต่ก็ไม่มีอะไรแน่ชัด จนวันนี้มีข่าวลือชิ้นใหม่ว่า มอยส์ สนใจ โมดริช ที่เพิ่งย้ายจาก สเปอร์ส ไปเล่นที่ สเปน ปีก่อน แต่ก็ไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีเท่าไหร่ ตามข่าวระบุว่า ยูไนเต็ด จะหยั่งเชิงด้วยข้อเสนอประมาณ 25 ล้านปอนด์ พร้อมกับความหวังว่าทีม “ราชันชุดขาว” จะมองว่า โมดริช เป็นผู้เล่นที่อยู่ในข่ายปล่อยออกไปได้ เพื่อเอาเงินค่าตัวไปสมทบทุนซื้อ เบล แม้ขณะเดียวกันจะมีกระแสข่าวว่า หากเป็นไปได้พวกเขาอยากขายนักเตะอายุเยอะ อย่างเช่น ชาบี้ อลอนโซ่ วัย 31 ปี ออกไปมากกว่า

ข่าวต่อไป เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ทีมเก่งแห่งลาลีกา สเปน ออกมาแสดงความชื่นชอบการประสานงานแนวรุกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เมซุต โอซิล และ อิสโก้ เพื่อนร่วมทีมของเขามากกว่า เมื่อเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ กับ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับตัวฉกาจ ในฤดูกาลใหม่นี้ กองหลังวัย 27 ปี กล่าวถึงการทำงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ ในช่วงปรีซีซั่นนี้ว่า มีโค้ชใหม่เข้ามา และเรามีผู้เล่นใหม่ 2-3 คน ตอนนี้ทีมมีอายุน้อยลง สิ่งสำคัญคือการนำนักเตะสเปนอายุน้อยเข้ามา พวกเราส่วนใหญ่อยู่กับสโมสรมาสักพักแล้ว เราต้องการเสถียรภาพเกี่ยวกับสถานะของโค้ช มันเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราคว้าแชมป์มากมาย โค้ชทุกคนมีความแตกต่างกัน ทั้งระบบ ปรัชญา และพฤติกรรม เราอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน แต่เราทุกคนชื่นชอบวิธีทำงานของเขา เขาใกล้ชิดกับนักเตะ หวังว่าเราจะเริ่มเดินหน้ากวาดแชมป์อีกครั้ง ฤดูกาลที่แล้วเราไม่สามารถตอกย้ำความสำเร็จจากฤดูกาลก่อนหน้าได้ แต่ฟุตบอลต้องดำเนินต่อไป นี่เป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ โค้ชใหม่ ผู้เล่นใหม่ๆ เราทุกคนตื่นเต้นและหวังจะประสบความสำเร็จ แบ็กขวาทีมชาติสเปน กล่าวถึง บาร์เซโลน่า ที่ดึง เนย์มาร์ เข้ามาเสริมทัพว่า เราเคยผ่านช่วงที่เป็นกาลาคติกอสมาแล้ว และเราไม่ได้แชมป์อะไร มันเกิดขึ้นได้กับทุกทีม ผมหวังว่าทีมในสเปนทุกทีมจะทำได้ดี แต่เมื่อเป็น มาดริด เจอ บาร์เซโลน่า ผมคงขอให้พวกเขาโชคดีไม่ได้ สำหรับผม เรอัล มาดริด ต้องมาก่อน เนย์มาร์ กับ เมสซี่ เหรอ? ผมชอบ คริสเตียโน่, โอซิล และ อิสโก้ มากกว่า พวกเขาก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมนะ แต่ผมชอบนักเตะในทีมของเรามากกว่า เว็บแทงบอลแทงบอลออนไลน์ จะเลือกเล่นกับ ไอบีซีเบท, เอ็ม8เบท, วินนิ่งเอฟที หรือ สโบเบท เรา genting-club.com พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Leave a Reply

